VNREBATES

Sàn Tifia – Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền năm 2021

27.12.2021, 09:41 12 phút đọc

Tifia là sàn giao dịch có điều kiện giao dịch khá ấn tượng, như nền tảng giao dịch tiên tiến, chi phí giao dịch cạnh tranh, hỗ trợ các dịch vụ giao dịch đang hot như CopyTrading… và đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam khá tốt. Ngoài ra, quy trình mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên sàn Tifia cũng rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng với hầu hết các trader.

Tifia là nhà môi giới ECN/STP có điều kiện giao dịch khá ấn tượng, cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận vào hệ thống thanh khoản ngân hàng Tier- 1 với giá tốt và tốc độ khớp lệnh nhanh chóng, chi phí giao dịch cạnh tranh, hỗ trợ nền tảng giao dịch MT4 và MT5 phổ biến hàng đầu, cung cấp dịch vụ Copytrade đang hot cộng với các tài liệu và công cụ phân tích đa dạng.

Vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm giao dịch tại Tifia đừng bỏ qua bài hướng dẫn chi tiết các bước mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên Tifia theo cách trực quan và dễ hiểu nhất dưới đây nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên sàn Tifia

1. Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch trên sàn Tifia

Nhìn chung quá trình mở tài khoản giao dịch trên sàn Tifia khá đơn giản và nhanh chóng. Theo chính sách chống rửa tiền (AML), một hồ sơ khách hàng Tifia chỉ có thể được đăng ký cho một khách hàng, tuy nhiên, bạn có thể mở tối đa 10 tài khoản giao dịch với một hồ sơ khách hàng đã đăng ký với sàn. Số tài khoản giao dịch có thể tăng lên nếu bạn liên hệ để yêu cầu với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của sàn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản

  • Bạn truy cập vào website chính thức của Tifia tại địa chỉ https://tifia.com/vi/, sau đó nhấp vào [MỞ TÀI KHOẢN] ở góc trên cùng bên phải của page để đăng ký vào khu vực khách hàng của sàn.

  • Bạn sẽ được đưa đến giao diện mẫu đăng ký tài khoản của sàn. Bạn cần điền các thông tin yêu cầu bao gồm: Họ và tên, Quốc gia, Số điện thoại, địa chỉ E-mail, đặt mật khẩu, UID người giới thiệu (tùy chọn). Sau khi đọc và tích vào Tôi đã đọc và đồng ý với các thỏa thuận, bạn nhấp [Đăng ký].

  • Tifia sẽ gửi mail cho bạn, bạn check mail và nhấp [Xác nhận email] để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản trên sàn. Dưới đây là giao diện khu vực quản lý tài khoản cá nhân của bạn:

Bước 2: Xác thực danh tính

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản, bạn cần hoàn tất quá trình xác minh để tiếp tục quá trình mở tài khoản giao dịch tại Tifia. Quá trình xác minh bao gồm xác minh số điện thoại, tải lên hồ sơ và xác minh địa chỉ cá nhân.

  • Xác minh số điện thoại: Khi cung cấp số điện thoại, sàn sẽ gửi mã code qua tin nhắn SMS cho bạn. Bạn nhập mã code vào để xác minh. Nếu không nhận được tin nhắn, bạn có thể yêu cầu 1 cuộc gọi xác minh từ sàn.

  • Điền thông tin cá nhân:

Bạn cung cấp các thông tin cá nhân của minh bao gồm: Chức danh (Mr, Ms. hay Mrs.), Ngày sinh, Mã bưu điện, Vùng, thành phố, địa chỉ cụ thể, và vài dòng về bản thân bạn. Sau đó nhấp [Lưu]. Lưu ý, bạn điền bằng các ký tự Latin không điền tiếng Việt có dấu.

  • Để xác minh danh tính, bạn tải lên một ảnh chụp/bản sao có màu của một trong các giấy tờ sau (hộ chiếu, giấy phép lái xe hoặc CMTND/CCCD) bằng cách nhấp vào [Thêm ảnh].

  • Để xác minh địa chỉ: Bạn tải lên một ảnh chụp/bản sao có màu của một trong các giấy tờ sau (hóa đơn tiện ích, bảng sao kê ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, hóa đơn thuế hoặc giấy chứng nhận từ chính quyền địa phương với tên và địa chỉ của tổ chức được quốc tế công nhận) với Họ và tên, Địa chỉ cư trú thực tế, Được cấp trong 3 tháng gần nhất bằng cách nhấp vào [Thêm ảnh]. Để được chấp nhận ảnh chụp/bản sao phải đầy đủ các góc cạnh và hình ảnh, nếu bị cắt xén/sửa đổi sẽ không được chấp nhận.

Ngoài ra, tại khu vực hồ sơ khách hàng bạn có thể tùy chỉnh bằng cách thay đổi mật khẩu, cài đặt các chức năng bảo mật hay thông báo từ sàn.

Bước 3: Mở tài khoản giao dịch

  • Nếu bạn chưa tự tin để mở tài khoản Live tại sàn, bạn có thể mở tài khoản Demo mà Tifia cung cấp bằng cách nhấp vào [Mở tài khoản demo] ở thanh công cụ bên trái. Bạn chỉ cần nhập các thông tin: Loại tài khoản, Đòn bẩy, Loại tiền tệ và nhấp [Mở tài khoản demo].

Vậy là bạn đã hoàn thành việc mở tài khoản Demo tại Tifia, sàn sẽ gửi thông tin đăng nhập cho bạn qua email, bạn có thể đăng nhập và giao dịch trên sàn.

  • Mở tài khoản Live trên sàn Tifia: Bạn nhấp vào [Mở tài khoản giao dịch] màu đỏ trên thanh công cụ bên trái. Sau đó lựa chọn Loại tài khoản, Đòn bẩy, Tiền tệ, lựa chọn có tham gia SocialTrading hay không. Sau khi đọc và tích vào các thỏa thuận về điều khoản giao dịch và cảnh báo rủi ro, bạn nhấp vào [Mở tài khoản Giao dịch].

Ngay sau đó, sàn sẽ gửi email chứa các tham số về tài khoản của bạn đến email của bạn. Bạn check mail và chỉ cần nạp tiền là có thể bắt đầu giao dịch với tài khoản thật trên sàn Tifia rồi.

2. Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn Tifia

Tifia hiện cung cấp khá nhiều phương thức nạp/rút tiền phổ biến hiện nay và hoàn toàn thuận tiện cho các trader tại Việt Nam bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng quốc tế (wire tranfer), Internet Banking, Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/MasterCard), cổng thanh toán điện tử (fasapay và Perfect Money), Tiền điện tử (bitcoin) và Ví điện tử (Neteller và Skrill).

Để thanh toán qua thẻ tín dụng, bạn cần tải lên thẻ ngân hàng của mình để xác minh.

2.1 Hướng dẫn nạp tiền

Tifia miễn phí nạp tiền đối với mọi hình thức thanh toán. Các loại tiền tệ Tifia chấp nhận thanh toán bao gồm: USD, EUR, MYR, VND, IDR, THB, BRD, NGN và Bitcoin.

Thời gian xử lý nạp tiền đối với hình thức Thẻ tín dụng, các ví điện tử Skrill, Neteller, Perfect Money, Fasapay là ngay lập tức, nạp tiền qua ngân hàng nội địa là 1-2 ngày làm việc, nạp tiền qua Bitcoin transfer là 1 ngày làm việc và nạp qua chuyển khoản ngân hàng quốc tế là 2-5 ngày làm việc.

Thông tin cụ về các hình thức nạp tiền như sau: 

Số tiền nạp tối thiểu đối với hầu hết các hình thức nạp tiền là 10 USD, riêng với hình thức Bitcoin transfer là 100 USD.

Để nạp tiền vào tài khoản, bạn có 2 cách: 

  • Nạp tiền qua các hệ thống thanh toán.
  • Nạp tiền trong nước thông qua các tài khoản ngân hàng địa phương mà sàn cung cấp.

Các bước nạp tiền  thông qua hệ thống thanh toán bao gồm: 

  • Bước 1: Bạn nhấp vào [Nạp tiền] trong khu vực tài khoản cá nhân của mình. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán. Ví dụ ở đây mình chọn nạp tiền qua ngân hàng trực tuyến.

  • Bước 2: Bạn điền các thông tin bao gồm Loại tiền tệ, số tiền nạp và Mã khuyến mại (nếu có) sau đó nhấp [Tiếp tục]. Nếu là lần nạp đầ u tiên thì Tifia yêu cầu bạn nạp tối thiểu là 100 USD.

  • Bước 3: Tiến hành thanh toán. Tifia yêu cầu bạn xác nhận khoản thanh toán, bạn nhấp [Chấp nhận] để tiếp tục thanh toán.

Sau đó, bạn sẽ nhấp vào [Play now] để tiến hành thanh toán theo hướng dẫn.

  • Bước 4: Hoàn tất thanh toán: Bạn sẽ cung cấp tài khoản bên nhận của sàn. Bạn cần chuyển khoản trực tuyến vào tài khoản thu tiền sau thông qua ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động. Sau khi thanh toán thành công, bạn điền các thông tin cần thiết và nhấn nút “Tôi đã thanh toán”. Lưu ý, không đóng trình duyệt của bạn để tránh giao dịch bị gián đoạn/thất bại.

Đối với cách nạp tiền trong nước, sàn sẽ cung cấp 3 tài khoản ngân hàng của người đại diện của sàn là Tifia VN, Tifia VN 2 và SG1. Bạn nhấp [Nạp tiền] và chuyển tiền vào 1 trong 3 tài khoản ngân hàng trên và điền thông tin vào mẫu nạp tiền ở phần tiếp theo. Đại diện của sàn sẽ ngay lập tức nhận được yêu cầu của bạn và gửi tiền vào tài khoản giao dịch của bạn ngay khi tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của người đại diện đó. Tiến trình xử lý tiền nạp tại địa phương có thể lên đến 24 giờ.

2.2 Hướng dẫn rút tiền

Tifia miễn phí rút tiền khi bạn rút tiền qua kênh Neteller, ngân hàng nội địa và Bitcoin transfer và có tính phí đối việc việc rút tiền đối với một số kênh cụ thể như sau: Tối thiểu 35$/30EUR đối với chuyển khoản ngân hàng quốc tế, 4$/4 EUR đối với thẻ tín dụng, 1% đối với ví Skrill, 0.50% đối với Perfect Money và Fasapay.

Thời gian xử lý rút tiền cũng khác nhau tùy theo hình thức thanh toán, cụ thể: 1-2 giờ đối với kênh Bitcoin transfer, Perfect Money, Skrill, fasapay và Neteller, 1-2 ngày làm việc đối với ngân hàng nội địa, và 2-5 ngày làm việc đối với wire transfer và thẻ tín dụng.

Thông tin cụ về các hình thức rút tiền như sau: 

Các bước rút tiền bao gồm:

  • Bước 1: Tại khu vực tài khoản cá nhân của bạn, bạn nhấp [Rút tiền] trên thanh công cụ, và lựa chọn hình thức rút tiền. Lưu ý, bạn nạp tiền bằng hình thức nào thì cũng rút tiền bằng hình thức đó. Số tiền rút tối thiểu đối với kênh thanh toán là khác nhau.

  • Bước 2: Tiếp tục thanh toán theo hướng dẫn từ sàn.

Nếu có vấn đề gì trong quá trình nạp/rút tiền, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của sàn tại Việt Nam thông qua các kênh sau: Số điện thoại: 0901994703, WhatsApp: 0901994703, Telegram: 0901994703 và Email: [email protected]

3. Lời kết

Mặc dù chưa thực sự có tiếng tăm trên thị trường như nhiều cái tên nổi bật khác nhưng nhìn chung Tifia có điều kiện giao dịch tốt, chi phí giao dịch cạnh tranh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam rất tốt, đặc biệt là các hình thức thanh toán.

Hy vọng bài hướng dẫn chi tiết các bước mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên sàn Tifia của Vnrebates sẽ giúp cho hành trình bắt đầu giao dịch trên sàn Tifia của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

VnRebates Tổng hợp

Theo tifia

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.